สโมสร Al-Ahli ของซาอุดีอาระเบียพร้อมที่ทุ่มเงินจำนวนมหาศาลถึง 120 ล้านยูโรเพื่อคว้าตัว วิคเตอร์ โอซิมเฮน กองหน้าตัวเก่งจากสโมสรนาโปลี

วิคเตอร์ โอซิมเฮน

วิคเตอร์ โอซิมเฮน เป็นเป้าหมายของทีมชั้นนำของยุโรปหลายทีม โดยนาโปลีก็พร้อมที่จะขายกองหน้าชาวไนจีเรียในช่วงซัมเมอร์นี้ อย่างไรก็ตาม นาโปลีจะปล่อยโอซิมเฮนก็ต่อเมื่อสโมสรเปิดใช้งานเงื่อนไขฉีกสัญญา 120 ล้านยูโรของนักเตะรายนี้ โดยมีสโมสรในยุโรปที่กำลังตามล่าลายเซ็นกองหน้ารายนี้คือ เปแอสเชและเชลซี แต่ต้องถอยไปเนื่องจากค่าตัวที่สูงเกินจริง

แต่ตามรายงานของหนังสือพิมพ์อิตาลี อิล มัตติโน่ วิคเตอร์ โอซิมเฮน จะย้ายออกจากนาโปลีในช่วงซัมเมอร์นี้อย่างแน่นอน ซึ่ง อัล-อาห์ลี เป็นจุดหมายปลายทางที่น่าจะเป็นไปได้มากที่สุดสำหรับโอซิมเฮน เมื่อสโมสรซาอุดีอาระเบียยินดีจ่ายเงินตามจำนวนที่นาโปลีต้องการ เป็นสิ่งสำคัญสำหรับอัล-อาห์ลีในการบรรลุข้อตกลงส่วนตัวกับโอซิมเฮน และโน้มน้าวให้นักเตะรายนี้ออกจากยุโรปเพื่อไปเล่นฟุตบอลในซาอุดีอาระเบีย

วิคเตอร์ โอซิมเฮน เล่นได้อย่างยอดเยี่ยมให้นาโปลีในฤดูกาล 2022/23 โดยทำได้ 26 ประตู 5 แอสซิสต์จากการลงเล่น 32 นัด ช่วยให้ทีมชุดนี้คว้าแชมป์ กัลโช่ เซเรียอาได้เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 1990 ฟอร์มของโอซิมเฮนในฤดูกาลนี้ดรอปลงอย่างเห็นได้ชัด และความขัดแย้งกับผู้จัดการทีม ทำให้มีโอกาสที่ Osimhen จะจากไปมากขึ้น

ยังไม่ชัดเจนว่าวิกเตอร์ โอซิมเฮนพร้อมเล่นในซาอุดีอาระเบียหรือไม่ เมื่ออาชีพของเขายังอยู่ในช่วงพีค แต่เราแน่ใจได้เลยว่านาโปลีต้องการขายโอซิมเฮนเพื่อหารายได้และนำเงินไปลงทุนในทีมอีกครั้ง


สิ่งที่น่าสนใจ: ทีเด็ดบาส
เพิ่มเติม: เว็บข่าวกีฬา